LINE@SPsmartplants

โรงเรือนระบบ Evap VS โรงเรือนระบบทั่วไป

โรงเรือน, โรงเรือนเกษตร, โรงเรือนปลูกผัก, โรงเรือนอัจฉริยะ, โรงเรือนสมาร์ท, โรงเรือนIoT, โรงเรือนสลัด

ต้นพืชของคุณ ใบเหี่ยว ใบแห้ง,ใบเริ่มเปลี่ยนสี, เติบโตช้า หรือไม่ #spsmartplants ช่วยแก้ไขปัญหาได้ค่ะ ทักเลย! https://lin.ee/6f2zvyA 

 #โรงเรือนระบบEvap การระบายความร้อนด้วยกระบวนการการระเหยน้ำ เมื่อน้ำระเหยไปในอากาศ มีการลดอุณหภูมิจากภายนอกโรงเรือนถึง 5-10 องศา ทำให้อากาศภายในโรงเรือนมีความชื้นสูงเฉลี่ย 70-80 % ต้นพืชที่ต้องการความเย็นและความชื้น เช่น กลุ่มผักสลัด, พืชสมุนไพร และ เห็ด

 #โรงเรือนระบบทั่วไป การระบายความร้อนจะใช้พัดลม (พัดลมกวนอากาศ, พัดลมตัดผนัง, พัดลมฟาร์ม ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณลูกค้า) หากต้องการเพิ่มความชื้นในอากาศต้องใช้อุปกรณ์เสริม ที่เรียกว่า ระบบพ่นหมอก เมื่อเปิดการทำงานของทุกระบบ ทำให้ลดอุณหภูมิจากภายนอกโรงเรือนถึง 3-5 องศา ต้นพืชที่ต้องการอุณหภูมิและความชื้นคงที่ เช่น กลุ่มผักสลัด, พริก, มะเขือเทศ และเมล่อน

ทั้งสองระบบช่วยลดปัญหาที่เกิดขึ้นที่กล่าวไปข้างต้น แต่จะเลือกใช้ระบบอะไรดี? ขึ้นอยู่กับชนิดต้นพืชนะคะ เลือกสิ่งที่ดีให้พืชเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์ในสภาพแวดล้อมที่เหมาะสม

*ท่านใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

Website : www.spsmartplants.com

Portfolio : www.spsmartplants.com/portfolio

Line Official Account : https://lin.ee/6f2zvyA

#spsmartplants #โรงเรือนสมาร์ทฟาร์ม #สมาร์ทฟาร์ม #โรงเรือน #ปลูกผัก #ระบบสมาร์ท #ระบบอัจฉริยะ #smartfarm #สลัด #โรงเรือนในบ้าน #เทคโนโลยี #AI #IOT #ระบบสมาร์ทฟาร์ม #พ่นหมอก #ผลผลิต #เครื่องมือ #วัดความชื้น #WebApplication #LINENotify #VPD #อากาศร้อน